Truyền hình truyền thống là một trong những kỷ niệm gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Cho đến khi công nghệ ngày càng phát triển, các nhà mạng cho ra mắt dịch vụ truyền hình số hiện đại và thông minh với nhiều tính năng mới lạ thì dường như truyền hình truyền thống ngày càng bị lãng quên.

Để so sánh giữa truyền hình truyền thống và truyền hình thông minh thì chắc chắn rằng ai cũng sẽ yêu thích dịch vụ bởi sự mới mẽ trong từng kênh, nội dung đa dạng và hấp dẫn hơn. Truyền hình truyền thống chỉ đơn giản với vài kênh quen thuộc, ít nội dung, liên tục lặp lại qua ngày tháng. Trong khi truyền hình thông minh nha mang VNPT Da Nang lại có kho giải trí đủ thể loại và thích hợp cho rất nhiều độ tuổi khác nhau.

loi-di-nao-cho-truyen-hinh-truyen-thong-o-da-nang-1

Truyền hình là một trong những phương tiện chính đưa ra nội dung định hướng dư luận, thông qua truyền hình mà con người tiếp xúc với nhiều tin tức trong cuộc sống mọi lĩnh vực đời sống từ xã hội, kinh tế đến cả chính trị. Mỗi ngày trên thế giới có hàng triệu người đang xem tivi để tìm kiếm thông tin và giải trí khi theo dõi các bộ phim, chương trình, tin tức sự kiện….. vì thế đây cũng giống như một thế giới thu nhỏ trong mắt mọi người.

Nhờ sự phát triển của internet, truyền hình thông minh đã xuất hiện và tiếp cận gần hơn với mọi người, điển hình như dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT Đà Nẵng. Đây là dịch vụ với hơn 160 kênh đa dạng đủ thể loại từ phim bom tấn, chương trình hot, gameshow trực tuyến…. vô cùng hấp dẫn. Dễ dàng nhận thấy người dùng thích thú với sự mới lạ này hơn là xem theo truyền thống.

Với hình ảnh cực kỳ sắc nét cùng với âm thanh chân thực, dịch vụ truyền hình VNPT Đà nẵng mang đến một trải nghiệm cực kỳ mới. Khách hàng khi theo dõi sẽ cảm thấy như đang hòa mình vào thế giới mới, tận hưởng nhiều cảm xúc chân thật.

Người dùng còn được sử dụng rất nhiều tính năng mới lạ khi xem truyền hình VNPT như là tua lại, xem lại, chế độ hẹn giờ xem, chế độ kênh dành riêng cho trẻ em, hát karaoke siêu vui nhộn…. ngay trên chính chiếc tivi của mình. Đặc biệt nếu nhà bạn đã có sẵn tivi thông minh thì càng tốt nhưng nếu là tivi thường cũng không cần lo lắng bở có đầu thu hỗ trợ giúp kết nối biến tivi thường thành smart TV đơn giản.

Bạn đang xem: Lối đi nào cho truyền hình truyền thống ở Đà Nẵng?

loi-di-nao-cho-truyen-hinh-truyen-thong-o-da-nang-2

Hơn thế nhà mạng VNPT Đà Nẵng còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng cự kỳ tận tâm và nhiệt tình. Dù bất kỳ ai khi có nhu cầu đăng ký gói cước hay thắc mắc trong quá trình sử dụng đều được giải đáp cụ thể, rõ ràng. Nhân viên tại VNPT luôn làm việc với tác phòng chuyên nghiệp và kiến thức bài bản, sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến góp ý của khách hàng.

Thực tế vẫn còn nhiều gia đình vẫn xem truyền hình truyền thống bởi sự gắn kết lâu năm, đặc biệt là với những người lớn tuổi. Tuy vậy bất kỳ ai cũng đều ưa thích sự mới lạ nên việc dịch vụ truyền hình thông minh của VNPT Đà nẵng được đón nhận đông đảo là điều dễ hiểu.

Quý khách có nhu cầu đăng ký lắp đặt gói cước truyền hình internet VNPT Đà Nẵng để trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn mới hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0943.008.000 để được tư vấn chi tiết nhất. Hiện nay chúng tôi đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc sắc dành cho khách hàng nhanh tay. Chắc chắn rằng với dịch vụ truyền hình thông minh VNPt Đà nẵng quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng.