Tổng đài hỗ trợ internet VNPT: Báo hỏng internet, mất mạng VNPT

Để tiếp cận và tương hỗ tốt nhất cho tổng thể những người mua trên mọi miền tổ quốc, VNPT đã và đang tăng trưởng đa kênh tương hỗ. Bao gồm :

  • Khách hàng có nhu yếu tìm hiểu thêm ĐK cáp quang VNPT hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm trước bảng giá lắp ráp internet VNPT .
  • Hotline hỗ trợ báo hỏng internet VNPT, mất mạng VNPT 24/7

Tổng đài tư vấn lắp đặt gói cước internet, truyền hình, combo tại Đà Nẵng – 0943.008.000

Tổng đài hỗ trợ đăng kí lắp đặt mạng internet tại Đà nẵng (Lắp siêu tốc mạng trong 24h)

Thời gian làm việc: Tổng đài hỗ trợ internet VNPT phục vụ từ 08h00 – 18h00 hàng ngày làm việc tất cả các ngày trong năm.

tong-dai-bao-hong-vnpt-da-nang-1

Tổng đài hỗ trợ internet khách hàng trong nước – 18001091:

Từ tháng 11/2018, khi gọi đến tổng đài internet VNPT 18001091, người mua chỉ cần lựa chọn nhánh tương thích để được Điện thoại viên tương hỗ theo đúng nhu yếu . ( Miễn cước cho thuê bao VinaPhone )

Tổng đài hỗ trợ internet khách hàng quốc tế – 18001566:

Tổng đài giải đáp Khách hàng quốc tế bằng 2 ngôn từ tiếng Anh và tiếng Hoa.

Thời gian thao tác : Tổng đài tương hỗ internet VNPT ship hàng từ 06 h30 – 22 h30 hàng ngày và tổng thể những ngày trong năm . ( Miễn cước cho thuê bao VinaPhone )

Lưu ý : Cuộc gọi từ tổng đài tương hỗ internet VNPT 18001091 tới máy người mua sẽ hiển thị số 0888001091 nhằm mục đích giúp người mua thuận tiện nhận diện cuộc gọi chính thức từ VinaPhone. Nếu cuộc gọi đến hiển thị số 18001091 thì không phải tới từ VNPT .

Chat trực tuyến qua website

Với sự tăng trưởng của công nghệ thông tin như lúc bấy giờ, việc VNPT cũng như nhiều đơn vị chức năng khác sử dụng kênh chat trực tuyến qua website cũng là điều thường thấy. Khi liên hệ trên website, bạn không chỉ được tương hỗ mà còn tìm hiểu và khám phá được nhiều thông tin của VNPT trải qua những mục Tin tức.

Vì thế, truy vấn ngay vào trang vnpt.danang.vn, nhấn chọn Box chat để được nhân viên cấp dưới giải đáp mọi vướng mắc và tương hỗ lắp ráp những bạn nhé !

App My VNPT

Hiện VNPT cũng đang phát triển app My VNPT để khách hàng dễ dàng thao tác hơn.

Để tải app, những bạn truy vấn vào CH Play trên thiết bị điện thoại cảm ứng ( so với Android ) hoặc App Store ( so với IOS ), nhập “ My VNPT ” trên thanh tìm kiếm rồi mở màn tải xuống và làm theo hướng dẫn .

Những câu hỏi thường gặp về tổng đài CSKH VNPT

tong-dai-bao-hong-vnpt-da-nang-2

Quy trình xử lý dịch vụ trong bao lâu?

Với nhu yếu lắp đặt gói cước dịch vụ internet, truyền hình thì nhân viên tiếp nhận sẽ làm hồ sơ hoàn thành và trong vòng 24 h, VNPT sẽ triển khai đến trực tiếp khảo sát địa hình, lập hồ sơ, ký kết hợp đồng và thực thi lắp ráp trong 2-3 ngày. 

Với nhu yếu báo hỏng mạng cũng được tổng đài báo hỏng VNPT Đà Nẵng tiếp nhận và hỗ nhanh gọn trong 24h. Tuy nhiên, vẫn tùy vào mức độ của sự cố mà thời hạn hoàn toàn có thể đổi khác.

Lắp đặt, nâng cấp, chuyển đổi và sửa mạng có mất tiền không?

Lắp đặt mạng internet không lấy phí đang là chủ trương vô cùng tặng thêm của VNPT. Bên cạnh đó, bạn cũng được khuyến mãi thời hạn sử dụng gói cước, dây mạng và modem nếu bạn đóng trọn gói trên 6 tháng .

Trong quá trình sử dụng internet VNPT, bạn muốn nâng cấp mạng, sửa mạng hay chuyển đối, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn và bạn không phải trả 1 đồng phí nào.

Có thể chuyển tên cho người khác sử dụng, đứng tên trên hợp đồng với VNPT được không?

Nếu bạn muốn chuyển tên cho người khác sử dụng, tổng đài CSKH VNPT cũng sẽ tương hỗ bạn với hai trường hợp sau :

  • Trường hợp có CMND chủ hợp đồng: người mới đem theo CMND của mình và người cũ lên trung tâm giao dịch để đổi tên.
  • Trường hợp không có CMND chủ hợp đồng: người cần đổi đem theo CMND của mình và 2 hóa đơn đóng tiền internet gần nhất lên trung tâm giao dịch để đổi sang tên mình.

Lắp đặt gói cước ineternet và truyền hình nha mang VNPT Da Nang với khuyến mãi siêu khủng vui lòng liên hệ 0943.008.000 để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất.