Trong quá trình sử dụng internet cáp quang VNPT Đà Nẵng có rất nhiều trường hợp khách hàng sẽ gặp phải như mạng bị chậm, giật lag, không kết nối được.. lúc này hầu hết mọi người đều hoang mang và nghĩ đến cần sửa chữa ngay nhưng lại không biết làm thế nào. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn báo sự cố mạng internet wifi VNPT ở Đà Nẵng cho mọi người rõ.
Cách thức báo sự cố mạng internet wifi VNPT Đà Nẵng
Mỗi khi đường truyền mạng VNPT Đà Nẵng bị lỗi hoặc dịch vụ Truyền hình trục trặc xảy ra vấn đề thì không chỉ gây khó chịu cho người sử dụng mà nếu như không kịp thời khắc phục thì còn ảnh hưởng không tốt tới việc học tập và công việc nữa. Chính vì vậy người dùng cần phải biết cách tự mình xử lý những lỗi mạng cơ bản cũng như biết cách báo báo hỏng mạng, sửa mạng VNPT Đà Nẵng tới tổng đài để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
Thực tế một biện pháp khá đơn giản để sửa mạng VNPT Đà Nẵng nhưng đem đến hiệu quả cao khi internet bị lỗi mà hầu như người dùng nào cũng biết đó chính là khởi động lại Modem Wifi. Nếu như modem của mọi người được lắp đặt và hoạt động một thời gian lâu sẽ có hiện tượng bị một số lỗi khác nhau như lỗi bộ nhớ cache, tràn ip, lỗi hệ thống,…Thông thường người dùng nên khởi động lại modem trước, tiếp đó nếu như internet vẫn không trở lại bình thường thì nên thử cách tiếp đó là thử kết nối với một thiết bị khác. Nếu lúc này vẫn không được nửa thì có thể là do modem wifi.
Nếu bạn đã thực hiện đầy đủ các bước trên nhưng tình hình vẫn không khả quan thì bạn hãy gọi đến tổng đài hỗ trợ khách hàng của nhà mạng VNPT Đà Nẵng ngay lập tức. Đây cũng là biện pháp được nhiều người sử dụng mỗi khi đường truyền mạng xảy ra sự cố không mong muốn.
Nhứng số hotline VNPT Đà Nẵng mà người dùng thường cần đến:
- Tổng đài đăng ký dịch vụ internet VNPT Đà Nẵng: 0943.008.000
- Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật VNPT Đà Nẵng, báo hỏng mạng: 18001166
Trường hợp 1: Khách hàng gọi điện trực tiếp lên tổng đài VNPT Đà Nẵng – 18001166
Nếu khách hàng gặp bất cứ sự cố nào về kĩ thuật, hãy liên hệ đến số tổng đài của VNPT Đà Nẵng. Khi có nhạc chuông trả lời tự động, quý khách vui lòng chọn phím chức năng theo hướng dẫn. Để gặp hỗ trợ kĩ thuật (số 1).
Nếu bạn nghe được thông báo là các tổng đài viên đang bận thì hãy vui lòng tắt máy và đợi một vài phút nhé. Đôi khi các giờ cao điểm khách hàng gọi rất nhiều nên nhà mạng không thể tiếp nhận hết mong quý khách hết sức thông cảm.
Khi đã có tổng đài viên bắt máy mọi người hãy trình bày rõ tình trạng để nhân viên xử lý. Nếu không thể khắc phục ngay thì kỹ thuật viên sẽ đến tận nhà để kiểm tra cho quý khách.
Trường hợp 2: khách hàng báo hỏng dịch vụ qua nhân viên kinh doanh, thu ngân.
Nếu bạn vẫn còn giữ liên lạc với nhân viên kinh doanh đã lắp mạng hoặc thu ngân hàng tháng, bạn có thể liên lạc với họ để báo cáo sự cố. Khi nhân viên nhận được thông tin sự cố từ khách hàng. Nhân viên kinh doanh hoặc thu ngân sẽ báo lên tổng đài giúp khách hàng vấn đề gặp phải.
Trong vòng 30p tổng đài sẽ gọi điện cho khách hàng để hỏi cụ thể thông tin sự cố. Tổng đài sẽ hướng dẫn khách hàng tự xử lý những lỗi đơn giản. Họ sẽ tạo lịch hẹn nếu khách hàng cần nhân viên kĩ thuật đến nhà trực tiếp. Kĩ thuật viên của VNPT Đà Nẵng sẽ đến nhà khách hàng trong vòng 4h (trường hợp này khách hàng cố gắng chú ý điện thoại để tổng đài điện về).
Khách hàng cứ an tâm và bình tĩnh trong mọi tình huống, VNPT Đà Nẵng sẽ luôn hỗ trợ hết mình cho mọi người. Ngoài ra chúng tôi còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi siêu thú vị và giá trị cho thành viên mới đăng ký dịch vụ truyền hình và internet cáp quang VNPT. Hãy nhanh tay gọi về hotline 0943.008.000 nếu bạn muốn được tư vấn những gói cước chất lượng và tiết kiệm nhất. Rất hân hạnh được phục vụ tất cả quý khách hàng.